"คลอปป์" ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่สมควรแพ้ อาร์เซนอล-ไม่เห็นด้วยกับจุดโทษ-เซ็ง 2 แข้งเจ็บ

 "คลอปป์" ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่สมควรแพ้ อาร์เซนอล-ไม่เห็นด้วยกับจุดโทษ-เซ็ง 2 แข้งเจ็บ


เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจหลังพาทีมบุกมาแพ้ อาร์เซนอล ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด

ผลการแข่งขัน : อาร์เซนอล ชนะ ลิเวอร์พูล 3-2

คลอปป์ กล่าวว่า "เราสร้างโอกาส และเราก็ดูอันตรายมากๆ เราทำประตูได้ และเป็นลูกยิงที่ยอดเยี่ยม แต่มาพลาดเสียประตูช่วงท้ายครึ่งแรก แทงบอล UFABET ซึ่งชัดเจนว่าเราทำผิดพลาดจากการโดนโต้กลับ จากนั้นพอเราตีเสมอ 2-2 มันก็เป็นเกมที่เปิดมากๆ ส่วนจุดโทษที่เราเสีย ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นจุดโทษนะ ผมคิดว่ามันเป็นสถานการณ์ที่ผู้ตัดสินต้องเช็กด้วยตัวเองอีกครั้ง มีหลายอย่างที่เป็นอุปสรรคต่อเรา แต่เราไม่ได้ตาบอด เราเห็นว่าเราน่าจะทำได้ดีกว่านี้ แทงบอล โดยรวมแล้วมันเป็นเกมเยือนที่ดีกับทีมที่ดี เราสร้างปัญหามากมายให้พวกเขา แต่ก็ต้องยืนที่นี่แบบไม่มีแต้ม"

"อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล เล่นได้ดีมาก และในบางสถานการณ์ผมก็คิดว่าทีมเล่นได้ดี การเสีย 3 ประตูไม่ได้เกี่ยวอะไรกับเกมเลย เราต้องเอาชนะความท้าทายในช่วงเวลาแบบนี้ พวกเขาไม่สมควรอยู่ในสถานการณ์เหล่านี้ แต่มันก็เกิดขึ้น ผมเห็นทีมมีทัศนคติที่ถูกต้อง ต่อสู้อย่างเหมาะสมและเล่นฟุตบอลที่ดี และครึ่งแรกเราทำได้ แต่ในครึ่งหลังผมไม่ได้เห็นช่วงเวลาเหล่านี้มากนัก ผมคิดว่าเกมนี้มันเสมอนะ แต่วันนี้เราไม่ได้อะไร และน่าเสียดายที่ เทรนต์ กับ ดิอาซ ได้รับบาดเจ็บ มันดูไม่ค่อยดีเลย"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

แฟนหงส์โวยแหลก "โอลิเวอร์" เมินให้จุดโทษ "ลิเวอร์พูล" เกมแพ้ "อาร์เซนอล"