เวนเกอร์เผยฝรั่งเศสเคยทาบทามคุมทีมหลายหน

อาร์แซน เวนเกอร์ ระบุ เคยได้รับข้อเสนอให้ไปคุมทีมชาติฝรั่งเศสหลายหนในตอนที่ยังกุมบังเหียน อาร์เซน่อล อยู่  UFABET พร้อมชี้ ตอนนี้ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ "เลส์ เบลอส์" ทำผลงานได้ดีสุดๆ จนไม่จำเป็นต้องเอาใครมาคุมทีมแทน


    อาร์แซน เวนเกอร์ ตำนานผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าในตอนที่ยังคุม "ไอ้ปืนใหญ่" อยู่นั้น ตนได้รับข้อเสนอให้ไปคุมทีมชาติฝรั่งเศสถึงหลายครั้ง แต่ก็ปฏิเสธไปหมด
    เวนเกอร์ เคยได้รับการยกย่องว่าเป็นกุนซือชาวฝรั่งเศสที่มีฝีมือยอดเยี่ยมเป็นลำดับต้นๆ ของประเทศ จากการที่ทำให้ อาร์เซน่อล กลายเป็นทีมลุ้นแชมป์ได้อยู่เรื่อยๆ และถึงขนาดเคยพาทีมได้แชมป์ลีกไปครองแบบไม่แพ้ใครตลอดทั้งฤดูกาลในซีซั่น 2003-04 ด้วย
    กุนซือว่างงานให้สัมภาษณ์กับ เลอ ปารีเซียง สื่อของบ้านเกิดว่า "ทุกวันนี้ผมคิดถึงการนำทีมลงเล่น แต่ในขณะเดียวกันผมก็อยากใช้เวลาอยู่กับคนที่ผมรักไปด้วย ก่อนหน้านี้ผมหมกมุ่นกับอาชีพการคุมทีมมากๆ ต่อให้มันจะมีช่วงที่ผมได้อยู่กับครอบครัว แต่ใจของผมก็ไม่ได้อยู่กับพวกเขาจริงๆ"

    "ที่จริงผมมีโอกาสคุมทีมชาติฝรั่งเศสด้วยซ้ำ ผมได้รับข้อเสนอถึงหลายครั้ง  เว็บแทงบอล  แต่ตอนนั้นผมรักงานที่ทำอยู่มากกว่า ตอนนี้ เลส์ เบลอส์ อยู่ในมือของคนที่ยอดเยี่ยมแล้ว (ดิดิเย่ร์) เดส์ชองส์ กำลังทำงานได้ดีมากๆ และมันไม่มีเหตุผลอะไรที่จะต้องเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งนี้"

ที่มา: wholesale-produce.com
https://www.ufa356.com/แทงบอล-ฟรีเครดิต/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"คลอปป์" ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่สมควรแพ้ อาร์เซนอล-ไม่เห็นด้วยกับจุดโทษ-เซ็ง 2 แข้งเจ็บ

แฟนหงส์โวยแหลก "โอลิเวอร์" เมินให้จุดโทษ "ลิเวอร์พูล" เกมแพ้ "อาร์เซนอล"