โค้ชเตี้ยแย้มชลบุรีมีแข้ง11ตัวจริงดวลเมืองทองฯแล้ว

''โค้ชเตี๊ย'' สะสม พบประเสริฐ เผยก่อนเกม ''เอล กลาซิโก้ เมืองไทย'' ที่จะพา ชลบุรี เอฟซี UFABET ลงทำการแข่งขันศึกไทยลีก 2019 นัดที่ 14 ของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 17 มิ.ย. นี้ โดยจะเปิดบ้านพบกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เวลา 19.00 น.


    โดยทัพ ''ฉลามชล'' ของ ''โค้ชเตี๊ย'' สะสม พบประเสริฐ กุนซือป้ายแดง ยังคงนำลูกทีมลงปักหลักทำการฝึกซ้อมประจำวันตามปกติ ที่สนามชลบุรี สเตเดี้ยม เจ้าตัวได้ออกมาแย้มข่าวดีว่า ''ถึงตอนนี้เรามี 11 ผู้เล่นในเกมเจอกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดแล้ว แต่เมื่อการแข่งขันยังไม่เริ่มขึ้น ทุกคนในทีมก็ยังมีโอกาส ผมต้องการให้ทุกคนในทีมแอ็กทีฟตัวเองให้มากขึ้น เล่นเพื่อทีมให้มากขึ้น ทุ่มเทให้มากขึ้น จากที่มีอยู่แล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ ก็อยากจะให้มันเพิ่มขึ้นไปอีก''
    ''เรามีอีก 2 เกม ก่อนจบเลกแรก ซึ่งทั้ง 2 เกมมีความสำคัญ เพราะจะหมายถึงทิศทางในเลกที่ 2 ที่เราต้องเตรียมพร้อมด้วย ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์เศษๆ ที่ผมเข้ามาทำงานที่นี่ หลายอย่างเปลี่ยนแปลงไป แต่ผมบอกเสมอว่า สิ่งที่เปลี่ยนแปลงจะต้องเป็นสิ่งที่ดีกว่าที่ผ่านมา และทุกคนต้องช่วยกันเพื่อชลบุรี เอฟซี  UFABET1688  ไม่ใช่เพื่อผม หรือเพื่อใคร ถึงตรงนี้ ผมค่อนข้างพอใจกับผลตอบรับของทุกๆ คน ซึ่งทำให้ผมมีความมั่นใจส่วนตัวลึกๆ ว่าทุกคนจะวิ่งสู้ฟัด เล่นเต็มที่แน่นอน เล่นตามเกม ตามแผนที่เราวางไว้ และประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย''
ที่มา: http://infatechdesign.net
http://koxdesign.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"คลอปป์" ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่สมควรแพ้ อาร์เซนอล-ไม่เห็นด้วยกับจุดโทษ-เซ็ง 2 แข้งเจ็บ

แฟนหงส์โวยแหลก "โอลิเวอร์" เมินให้จุดโทษ "ลิเวอร์พูล" เกมแพ้ "อาร์เซนอล"