คล็อปป์เผยคำพูดกระตุ้นลูกทีม-แจงประเด็นนักเตะอาจอ่อนล้า

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ลิเวอร์พูล เผยคำพูดที่ตัวเองกระตุ้นลูกทีมในช่วงพักครึ่งแรกเกมกับอาร์เซน่อล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา  UFABET พร้อมระบุการซ้อมมันจะทำให้ผู้เล่นแข็งแกร่งขึ้น


    กุนซือเลือดด๊อยชท์ กล่าวหลังจบเกมโดยมุ่งไปที่ประเด็นที่พูดกับลูกทีมในห้องแต่งตัว โดยเขากล่าวว่า "ผมพูดกับเด็กๆช่วงพักครึ่งว่า -คุณคิดว่าพวกเขา(อาร์เซน่อล)จะรู้สึกยังไงล่ะ?- มันเป็นครึ่งแรกที่เข้มข้นมาก พวกเขาก็วิ่งเยอะเช่นเดียวกัน UFABET1688  เราทำใส่พวกเขาได้แต่พวกเขาก็ทำใส่เราได้เช่นเดียวกัน"
    "ผมคิดว่าจังหวะเกมที่เราเข้าทำใส่พวกเขานั้น มันเริ่มต้นได้ดีจริงๆ มันแทบไม่มีเวลาจะหายใจเลยล่ะ - อาเดรียน จับบอลแล้วขว้าง ร็อบโบ้(แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน) ไปกับบอลแล้ววิ่งไปข้างหน้า มันเกิดขึ้นซ้ำไปซ้ำมา, ใช่ ผมชอบเลย"
ที่มา: http://gnwwebdesign.com
http://thebadgeboys.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"คลอปป์" ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่สมควรแพ้ อาร์เซนอล-ไม่เห็นด้วยกับจุดโทษ-เซ็ง 2 แข้งเจ็บ

แฟนหงส์โวยแหลก "โอลิเวอร์" เมินให้จุดโทษ "ลิเวอร์พูล" เกมแพ้ "อาร์เซนอล"