สูตรแทงบอลวันนี้มีสูตรแทงบอลมาแนะนำให้สำหรับเพื่อนๆเป็นตัวเลือกและใช้สำหรับการแทงบอล


สูตรแทงบอลวันนี้มีสูตรแทงบอลมาแนะนำให้สำหรับเพื่อนๆเป็นตัวเลือกและใช้สำหรับการแทงบอลนะ โดยทั่ว ๆ ไปแล้วเราจะมีบอลโต๊ะกับบอลเว็ปสูตรแทงบอลโต๊ะทั่ว ๆ ไปปกติทั่วไปของโต๊ะบอลที่เปิดราคาน้ำมามักจะมีราคาที่ค่อนข้างใกล้เคียงกันเสมอ เพราะว่าป้องกันการแทงบอลจาก 2 ที่ ยูฟ่าเบท เพราะหากเกิดความต่างของราคา แน่นอนว่าจะต้องมีพวกที่รอแทงทั้งสองโต๊ะ โดยที่เราไม่รู้เลยเจ้าอาจจะเจ๊งได้ สิ่งที่เอ่ยมาเมื่อสักครู่นี้ แน่นอนว่าไม่ได้หมายความว่าเราจะทำไม่ได้




แต่เราสามารถหาเวลาจากช่วงราคาบอลที่เปลี่ยนไป อาจจะมีบางโต๊ะเปลี่ยนราคาแล้ว หรือบางโต๊ะอาจจะยังไม่ได้เปลี่ยน วิธีเลือกเว็บ UFABET ตรงนี้หละที่เราจะสามารถแทงสวนเข้าไปได้ทั้งสองโต๊ะ ยกตัวอย่าง โต๊ะที่ 1 เปิดราคามาเป็น 1ลูก -10 แต่อีกโต๊ะราคาเปลี่ยนแล้วเป็น 1ลูกควบลูกครึ่ง -5 แบบนี้เราแทงยังไงก็ไม่มีทางเสียเลย เราแทงโต๊ะที่ 1 ต่อ 1,000 บาท และ โต๊ะที่ 2 รอง 1,000 บาท เรามาดูผลลับกัน

ถ้าผลออกมาเจ้าบ้านชนะ 1–0 เราจะได้เงินโต๊ะที่ 1 เจ๊า และโต๊ะที่สองเราจะได้ 400 บาท (คิดราคาค่าน้ำจาก -5)ถ้าผลออกมาเจ้าบ้านเสมอ 0–0 เราจะเสียเงินโต๊ะที่ 1 และ โต๊ะที่สองเราจะได้ 800 บาท = เสียไป 20% แต่ถ้าหากเพื่อนๆแทงสลับกันเช่น แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 และ แทงต่อที่ราคาลูกควบลูกครึ่ง -5 หากเสมอ 0-0 เพื่อนๆจะเสียเงินโต๊ะที่ 1=900 และได้โต๊ะที่ 2=1,000 = เสีย 100 บาทหากผลออกมาเป็นทีมรองชนะ 0–2 เราจะเสียเงินจากโต๊ะที่ 1=1,000 และจะได้เงินจากทีมเยือน 800= เสีย 200แต่หากเพื่อนๆแทงสลับกันเช่น แทงรองที่ราคา 1ลูก -10 และ แทงต่อที่ราคา ลูกควบลูกครึ่ง -5 หากเสมอ 0-0 เพื่อนๆจะเสียเงินโต๊ะที่ 1= 1000 และได้โต๊ะที่ 2= 1,000 = เสมอเลยไม่เสียเงินถ้าหากเรามีโอกาสทำแบบนี้ไม่ต้องบ่อยนัก

แค่วันละครั้งแต่เพิ่มจำนวนเงินในการแทงขึ่นไปเป็น 10,000 บาท ลองคิดดูสิ ท่านไม่ต้องเสียเงินเลยด้วยซ้ำ มีแต่ได้กับได้ อาจจะได้ไม่มาก รอบละ 4 พัน แต่เงินกินฟรีนะ เดือนนึงถ้าถูกสัก 10 ครั้งก็ได้กินเปล่าแล้ว 40,000 บาท เหนาะๆเลย แต่ทีนี้มีปัญหาหลักๆที่นักพนันส่วนใหญ่ทำกันไม่ได้เลยคือ เล่นตามใจตัวเอง วิธีเข้าเว็บ UFABET หากเพื่อนๆยังไม่สามารถควบคุมตัวเองให้เล่นตามกฏได้ เพื่อนๆจะไม่มีวันได้เลยเพราะเราจะเอาที่ได้ไปเล่นทีมอื่นๆหมดอยู่ดีเห็นไหม วิธีของฃง่ายมากๆ ไม่ต้องใช้เทคนิคอะไรเลยแค่คอยถามราคาค่าน้ำจากโต๊ะอยู่บ่อยๆ เดี๋ยวนี้มีโปรแกรม Line ไม่ต้องโทรแล้ว Line ถามได้ราคา

ที่มา: http://thewigglesdvd.com

http://tenstep-uk.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"คลอปป์" ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่สมควรแพ้ อาร์เซนอล-ไม่เห็นด้วยกับจุดโทษ-เซ็ง 2 แข้งเจ็บ

แฟนหงส์โวยแหลก "โอลิเวอร์" เมินให้จุดโทษ "ลิเวอร์พูล" เกมแพ้ "อาร์เซนอล"