วอนซะแล้ว! "ซานโช่" ประชดเดเอฟแอลหลังปรับเงินตัดผม

เจดอน ซานโซ่ แข้งฟอร์มฮอตของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หาเรื่องโดนลงโทษเพิ่ม หลังจากแสดงข้อความไม่พอใจในกรณีที่โดนองค์กรลูกหนังเยอรมนี ลงโทษปรับเงินจากกรณีที่นัดช่างมาตัดผมที่บ้านพร้อมกับเพื่อนร่วมสังกัด แต่ดันไม่ยอมสวมหน้ากากอนามัย


    เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ออกโรงประชดประชัน ฟุตบอลลีกเยอรมัน (เดเอฟแอล) หลังลงโทษปรับเงินตนกับเพื่อนร่วมสังกัดอีกคน จากกรณีที่จ้างช่างตัดผมมาตัดผมที่บ้าน และไม่ยอมสวมหน้ากากอนามัยซึ่งถือเป็นการละเมิดกฎป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 i99betแทงบอล
    ดาวเตะเลือดผู้ดี และเพื่อนร่วมทีมอีก 5 คน ได้แก่  ราฟาแอล เกอร์เรยโร่, ธอร์ก็อง อาซาร์, มานูเอล อคานยี่, อั๊กเซล วิตเซล และ ดาน-อั๊กเซล ซากาดู ได้จ้าง นาน่า คาร์คารี่ ช่างตัดผมชื่อดังมาตัดผมให้กับพวกเขาถึงบ้าน แถมยังไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัยด้วย  i99betแทงบอลมือถือ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"คลอปป์" ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่สมควรแพ้ อาร์เซนอล-ไม่เห็นด้วยกับจุดโทษ-เซ็ง 2 แข้งเจ็บ

แฟนหงส์โวยแหลก "โอลิเวอร์" เมินให้จุดโทษ "ลิเวอร์พูล" เกมแพ้ "อาร์เซนอล"