ใช้เงินตั้งเยอะ!ยาย่าชี้เป๊ปล้มเหลวกับแมนซิตี้

ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ชาวไอวอรี่ โคสต์ ระบุ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ล้มเหลวกับทีมอย่างสิ้นเชิงหลังจากที่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถเอาถ้วยแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาให้ทีมได้สักที ชี้ เมื่อพิจารณาถึงงบประมาณการทำทีมแล้วนั้น กวาร์ดิโอล่า ก็ควรจะต้องทำให้ทีมได้สัมผัสกับถ้วย "บิ๊กเอียร์" ได้แล้ว


   ยาย่า ตูเร่ กองกลางไร้สังกัดคนดัง กล่าวว่าจนถึงตอนนี้ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถือว่าทำผลงานได้ล้มเหลวและน่าผิดหวัง หลังจากที่จนถึงตอนนี้ยังไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองได้เลย ดูบอลสด

แมนฯ ซิตี้ ตัดสินใจดึง กวาร์ดิโอล่า มาคุมทีมในปี 2016 ด้วยเป้าหมายว่าเขาจะพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง หลังจากที่เจ้าตัวเคยได้แชมป์รายการดังกล่าวกับ บาร์เซดลน่า ในฐานะกุนซือ 2 สมัย และได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดของโลก อย่างไรก็ตาม หลังจากผ่านมา 4 ฤดูกาล กวาร์ดิโอล่า ก็ยังไม่สามารถนำถ้วย "บิ๊กเอียร์" มาประดับตู้โชว์ของสโมสรได้เลย  ดูบอลออนไลน์ และที่จริงเขายังไม่เคยพาทีมไปถึงรอบรองชนะเลิศได้ด้วยซ้ำ อย่างในฤดูกาล 2019-20 แมนฯ ซิตี้ ก็มาถึงเพียงรอบก่อนรองชนะเลิศ จากการแพ้ โอลิมปิก ลียง แบบสุดช็อก 1-3

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"คลอปป์" ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่สมควรแพ้ อาร์เซนอล-ไม่เห็นด้วยกับจุดโทษ-เซ็ง 2 แข้งเจ็บ

แฟนหงส์โวยแหลก "โอลิเวอร์" เมินให้จุดโทษ "ลิเวอร์พูล" เกมแพ้ "อาร์เซนอล"