ไหวหรือไม่?สื่อดังเผยโอกาสมาร์กซิยาลลงบู๊เปแอสเช

 

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววที่จะอดลงเล่นในเกมกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาเขายังซ้อมไม่ไหวจนทำให้ต้องออกจากสนามซ้อมทั้งที่เพิ่งไปอยู่ที่นั่นได้เพียง 11 นาที



    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโอกาสสูงที่จะอดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วันพุธที่ 2 ธันวาคมนี้ ตามรายงานของ แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นประจำเมืองแมนเชสเตอร์ ราคาบอลวันนี้

    ถึงแม้ฤดูกาลนี้ มาร์กซิยาล จะยังทำประตูในลีกไม่ได้เลย แต่ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการทำไป 2 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 4 นัด ถึงกระนั้น เมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวก็มีอาการป่วยกะทันหันจนทำให้ไม่มีชื่อติดทีมในนัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งมันก็ทำให้เกิดการตั้งประเด็นด้วยว่าเขาจะลงเล่นในเกมกับ "เปแอสเช" ไหวหรือไม่ ลิ้งค์เข้าi99bet

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แมนยูฯ กี่ลูก? เปิดสถิติ "โรนัลโด" ยิงให้ 4 ทีม หลังซัดครบ 700 ประตู ระดับสโมสร

"คลอปป์" ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่สมควรแพ้ อาร์เซนอล-ไม่เห็นด้วยกับจุดโทษ-เซ็ง 2 แข้งเจ็บ

แฟนหงส์โวยแหลก "โอลิเวอร์" เมินให้จุดโทษ "ลิเวอร์พูล" เกมแพ้ "อาร์เซนอล"